Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Tại sao phải thay lõi lọc nước?

0

Bạn đang băn khoăn: tại sao phải thay lõi lọc nước?


Thay lõi lọc nước là một trong những công việc rất quan trọng khi sử dụng thiết bị này. Như bạn đã biết, thì lõi lọc có tác dụng chặn lại những vi khuẩn có trong nước nhờ thiết kế những mắt lưới lọc siêu nhỏ. Vậy nên các cặn bẩn sẽ được giữ lại, và dần dần tích tụ lại trong màng lọc. Bởi vậy để đảm bảo cho nguồn nước đầu ra là tinh khiết, bạn cần thay thế lõi lọc nước theo định kỳ!

Thời gian thay lõi lọc nước như thế nào?


Tùy vào từng thiết bị cũng như trường công nghệ lọc, công suất sử dụng nước tại mỗi thiết bị, mỗi gia đình là khác nhau, mà bạn cần chú ý về thời gian thay lõi lọc mới phù hợp. Khi lắp đặt sản phẩm, bạn sẽ có được thông tin cần thiết từ các kỹ thuật viên về thời gian này. Bên cạnh đó thì mỗi lõi lọc nước trong cùng thiết bị sẽ có được thời gian thay lõi lọc khác nhau. 

Một khó khăn cho người dùng là mỗi loại lõi lọc khác nhau sẽ có thời gian thay khác nhau nên cũng gây khó khăn cho người sử dụng, và đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người dùng thắc mắc tại sao máy lọc nước của mình nhanh hỏng.


Khi lõi lọc nước hết thời hạn sử dụng bạn sẽ gặp phải 2 vấn đề là: chất lượng nước đầu ra không đảm bảo và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của máy lọc nước. Do đó, tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của đơn vị cung cấp để có kế hoạch sử dụng máy lọc nước đúng cách nhé.

Smart Việt cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước chuyên nghiệp!


- Chúng tôi cam kết sản phẩm, thiết bị đúng chất lượng và tiêu chuẩn. 
- Kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh chóng. 
- Giá thành tốt nhất toàn thị trường. 
- Hỗ trợ tư vấn và nhắc lịch thay lõi lọc nước. 


Author Image

About smart việt
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét